Saturday, July 30, 2011

Chuyện nhỏ như con thỏ ấy mà ^^

Có lẽ mình đã quá bi quan rồi. Tự nhiên tưởng tượng ra những chuyện không đâu rồi tự buồn một mình luôn. Ngốc ngếch thật! Một khi chưa rõ mọi chuyện thế nào, thật hư ra sao thì mình sao lại phải dày vò bản thân như vậy chứ. Mà cho dù trường hợp tệ nhất có xảy ra đi nữa thì cũng có sao. Nếu em không thích mình thì dù có quen với em cũng không làm vấn đề khả quan hơn. Anyway, chúc em tìm được hạnh phúc, hạnh phúc chứ không phải niềm vui em nhá ^^! Hãy nhớ rằng tôi vẫn dõi theo em từng ngày :).
Mà em nè, nếu em vẫn cứ ham chơi như vậy thì tôi sẽ không thích em nữa đâu nhá. Tôi không chấp nhận một đứa con gái mà ngày nào cũng chơi bời thâu đêm như vậy. Em nhớ đó nha!
Dù có hơi stupid nhưng khi viết ra những dòng này, tôi ít ra cũng cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Cám ơn cuộc sống đã cho tôi biết thế nào là đau đớn để tôi có thể trân trọng hạnh phúc hơn.
[smle]

No comments:

Post a Comment